Công an TP Huế đội mưa dọn bùn sau lũ

  • 20/11/2023 10:24:32

Ngày 17/11, Đoàn thanh niên Công an thành phố Huế tổ chức dọn dẹp vệ sinh tại các vùng ngập lụt trên địa bàn thành phố.

Công an TP Huế đội mưa dọn bùn sau lũ

Nhiều tuyến đường tại TP Huế ngập ngụa bùn sau lũ

Cụ thể, tại tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng, (phường Đông Ba) và Bạch Đằng (phường Gia Hội), hơn 50 đoàn viên Công an thành phố Huế phối hợp với các lực lượng bảo vệ dân phố, các tổ chức đoàn cơ sở... tham gia nạo vét, dọn dẹp bùn đất, thu gom rác thải, vệ sinh các tuyến đường giúp người dân đi lại an toàn, sạch sẽ.

Thượng úy Nguyễn Hoàng Sơn - Phó Bí thư Đoàn thanh niên Công an thành phố cho biết, hiện nay lực lượng đoàn viên đã có mặt tại các địa bàn trọng điểm trong trận mưa lụt vừa qua, phối hợp với chính quyền địa phương và người dân khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra, quyết tâm đưa cuộc sống người dân trở lại ổn định.

Công an TP Huế đội mưa dọn bùn sau lũ

Công an TP Huế đội mưa dọn bùn sau lũ

Bất chấp trời mưa, nhiều lực lượng vẫn tiến hành dọn, rửa bùn để người dân lưu thông đảm bảo an toàn

Trước đó, khi mưa lớn, nhiều địa bàn tại thành phố Huế ngập sâu, lực lượng Đoàn thanh niên Công an thành phố xung kích tham gia tổ phòng chống bão lụt, phối hợp cùng với lực lượng Công an các xã phường bám địa bàn, di dời dân từ vùng thấy trũng đến nơi an toàn, trực tiếp đưa nhiều trường hợp là người già ốm đau, sản phụ, trẻ em kịp thời đến bệnh viện.

Những hoạt động giúp đỡ người dân tại các địa bàn trong và sau mưa lụt có ý nghĩa thiết thực, thể hiện vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ thanh niên Công an thành phố Huế vì nước quên thân, vì dân phục vụ.

Nguyễn Hiền

Nguồn giadinhonline.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Công an TP Huế đội mưa dọn bùn sau lũ - Cuộc Sống

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều