Huỳnh Tông Trạch U50 vẫn độc thân sau nhiều ồn ào tình cảm

  • 01/03/2024 08:18:15

Cuộc sống hiện tại của Huỳnh Tông Trạch ở tuổi 44, vẫn độc thân sau nhiều ồn ào tình cảm, phó mặc hôn nhân cho số phận

29/02/2024 | 14:55 Cảm xúc Chia sẻ

Ở tuổi 44, “trai hư” Huỳnh Tông Trạch vẫn chưa có suy nghĩ đến chuyện kết hôn và sinh con. Nam tài tử phó mặc chuyện hôn nhân cho số phận.

Độc thân tuổi 42, Huỳnh Tông Trạch hé lộ mẹ đã đuổi nhiều bạn gáiHuỳnh Tông Trạch sinh năm 1980 (44 tuổi), được biết đến là siêu sao nổi tiếng xứ Hương Cảng. Anh tham gia ngành giải trí với vai trò như diễn viên - ca sĩ, trong mọi lĩnh vực anh đều gặt hái nhiều thành tựu đáng nể. Huỳnh Tông Trạch từng là diễn viên độc quyền của đài TVB, nổi lên từ bộ phim truyền hình Bao La Vùng Trời vào năm 2003.

Huỳnh Tông Trạch U50 vẫn độc thân sau nhiều ồn ào tình cảm

Huỳnh Tông Trạch sinh năm 1980 (44 tuổi), là siêu sao nổi tiếng xứ Hương Cảng.

Qua nhiều năm lăn lộn trong nghề, Huỳnh Tông Trạch đã tham nhiều bộ phim thành công như Mẹ Chồng Khó Tính (2005), Tiềm Hành Truy Kích (2011), Bảo Vệ Nhân Chứng (2012), Vẫn Cứ Thích Em (2015),…

Nam siêu sao được khán giả mến mộ bởi gương mặt điển trai cùng nét diễn cuốn hút, đầy nam tính. Huỳnh Tông Trạch còn được công chúng mệnh danh là "trai hư" màn ảnh Hoa ngữ.

Huỳnh Tông Trạch U50 vẫn độc thân sau nhiều ồn ào tình cảm

Huỳnh Tông Trạch nổi lên từ bộ phim truyền hình "Bao La Vùng Trời" vào năm 2003.

Trong những mối tình của Huỳnh Tông Trạch, mối tình với “Thị hậu TVB" Hồ Hạnh Nhi là được chú ý và kéo dài gần 10 năm. Vào thời điểm đó, cặp đôi được ví như "tiên đồng ngọc nữ" của làng giải trí xứ Hương Cảng. Thế nhưng ít ai biết được rằng trong suốt quá trình yêu đương, nam diễn viên không ít lần ngoại tình sau lưng bạn gái.

Dù Hồ Hạnh Nhi nhiều lần tha thứ, song Huỳnh Tông Trạch vẫn chứng nào tật nấy. Cuối cùng "giọt nước tràn ly", cả hai chính thức "đường ai nấy đi" vào năm 2012 mặc cho sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Sau khi chia tay, Hồ Hạnh Nhi kết hôn với doanh nhân Lý Thừa Đức và có 3 con. Cuộc sống của nữ diễn viên hiện rất viên mãn khiến bao người ngưỡng mộ.

Huỳnh Tông Trạch U50 vẫn độc thân sau nhiều ồn ào tình cảm

Huỳnh Tông Trạch và Hồ Hạnh Nhi có 8 năm yêu nhau.

Huỳnh Tông Trạch U50 vẫn độc thân sau nhiều ồn ào tình cảm

Cả 2 quen nhau khi đóng cùng phim "Mẹ Chồng Khó Tính" (2005).

Ngày 20/3/2023, Sina đưa tin Huỳnh Tông Trạch chia sẻ về mối quan hệ với bạn gái cũ Hồ Hạnh Nhi sau khi chia tay. Anh nhắc đến người đẹp Hong Kong với tâm trạng thoải mái, không né tránh. Tài tử TVB cho biết vẫn giữ liên lạc với nữ diễn viên. Vào mỗi dịp sinh nhật hay lễ Tết, anh đều gửi lời chúc mừng đến Hồ Hạnh Nhi và gia đình cô. 

Khi được hỏi có muốn tái hợp tác với bạn gái cũ trên màn ảnh hay không, Huỳnh Tông Trạch chia sẻ bản thân anh "không vấn đề". Tuy nhiên, theo nam diễn viên, việc này khó thành vì Hồ Hạnh Nhi đã có chồng con.

Huỳnh Tông Trạch U50 vẫn độc thân sau nhiều ồn ào tình cảm

Hồ Hạnh Nhi có cuộc sống hạnh phúc sau khi chia tay "trai hư" Huỳnh Tông Trạch.

Riêng Huỳnh Tông Trạch, sau mối tình gần 10 năm, anh tiếp tục hẹn hò Vanessa Yeung (người mẫu Hong Kong) và Jun (người mẫu Nhật Bản) và nhiều người đẹp khác trong showbiz như Dương Tranh, Dương Gia Hân, Trần Gia Hoàn, Trương Sa Sa... nhưng đều sớm chia tay vì thói "trăng hoa" của nam diễn viên.

Sau những bê bối tình ái đáng xấu hổ, Huỳnh Tông Trạch chọn rời khỏi nhà đài TVB vào năm 2017, chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh. Nam diễn viên cũng nhanh chóng trở thành doanh nhân thành đạt, sở hữu nhiều bất động sản có giá trị rải rác khắp Hong Kong.

Về chuyện tình cảm, ở tuổi 44, nam diễn viên vẫn chọn cuộc sống độc thân. Anh tiết lộ bản thân chưa có ý định lập gia đình dù đã có cuộc sống giàu sang.

Huỳnh Tông Trạch từng chia sẻ trên truyền thông rằng, anh chưa bao giờ nghĩ đến việc mình sẽ kết hôn ở độ tuổi nào hay muốn có bao nhiêu đứa con. Mẹ anh cũng chưa bao giờ hối thúc con trai phải kết hôn, do đó nam tài tử rất thoải mái, không nhận sức ép từ gia đình.

Huỳnh Tông Trạch U50 vẫn độc thân sau nhiều ồn ào tình cảm

Huỳnh Tông Trạch U50 vẫn độc thân sau nhiều ồn ào tình cảm

"Thành thật mà nói, hiện tại tôi không có ý định xây dựng tổ ấm cho riêng mình. Có lẽ vì tôi sinh ra và lớn lên trong một gia đình đơn thân nên tôi không có mong ước về một gia đình lý tưởng. Tôi không đặt ra các quy tắc hay khung thời gian nhất định về việc kết hôn hay sinh con. Tôi sẽ phó mặc điều đó cho số phận", Huỳnh Tông Trạch chia sẻ với truyền thông.

Không những vậy, mẹ của nam tài tử cũng khá khó tính trong việc chọn con dâu. “Bạn muốn làm bạn gái của tôi ư? Bạn phải qua được 'ải' của mẹ tôi trước. Tôi không biết mẹ tôi đã đuổi bao nhiêu cô gái đi rồi”. Nhiều người cho rằng, Huỳnh Tông Trạch chưa có bạn gái vì mẹ khó tính và tiêu chuẩn của tài tử quá cao.

Huỳnh Tông Trạch U50 vẫn độc thân sau nhiều ồn ào tình cảm

Huỳnh Tông Trạch chưa có bạn gái vì mẹ khó tính và tiêu chuẩn của tài tử quá cao

Thế nhưng nhiều người lại cho rằng với tình trường phong phú, Huỳnh Tông Trạch khó lòng "yên phận", chấp nhận một cuộc hôn nhân gò bó và đánh mất tự do. Anh được ví giống như một con ngựa bất kham, chưa có cô gái nào có thể kìm giữ được người đàn ông này.

Trước đó, Huỳnh Tông Trạch từng chia sẻ cô gái anh yêu cần đáp ứng 3 điều: chấp nhận anh ưu tiên bạn bè hơn, không quá đeo bám và không buồn khi anh vướng tin đồn hẹn hò với người khác.

Sao Thế giớiPhản ứng của Huỳnh Tông Trạch trước tin đồn có con với người đẹp kém 18 tuổiTheo Gia Đình Việt NamXem link gốcẨn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/cuoc-song-hien-tai-cua-huynh-tong-trach-o-tuoi-44-van-doc-than-sau-nhieu-on-ao-tinh-cam-pho-mac-hon-nhan-cho-so-phan-653070.html Chia sẻ

Nguồn 2sao.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Huỳnh Tông Trạch U50 vẫn độc thân sau nhiều ồn ào tình cảm - Giải Trí

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều