Louis Vuitton bị chế giễu là hàng chợ vì váy Emma Stone mặc bị rách ở Oscar

  • 16/03/2024 07:36:51

Khoảnh khắc lên nhận tượng vàng Oscar thứ hai trong sự nghiệp của Emma Stone thiếu trọn vẹn khi chiếc áo hàng hiệu xa xỉ phản chủ, bung khóa kéo lúc quan trọng.

Dương Tử Quỳnh lên tiếng 'đỡ đòn' cho Emma Stone: Đẳng cấp tiền bối

Tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 96, Emma Stone đạt được dấu mốc lớn trong sự nghiệp là nhận tượng vàng thứ hai hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc.

Tuy nhiên, khoảnh khắc bước lên khán đài phát biểu, nơi được hàng triệu diễn viên khắp thế giới mơ ước đặt chân lên của cô không trọn vẹn vì sự cố trang phục.

Lúc lên nhận giải, chiếc váy quây peplum màu bạc hà được Louis Vuitton (LV) may riêng cho nữ diễn viên bỗng bị bung dây kéo. Cô khá lúng túng, liên tục kiểm tra, nhìn về sau lưng và lấy tay che lại. Thay vì thể hiện cảm xúc khi nhận giải Nữ chính xuất sắc, câu nói đầu của cô trên sân khấu là "Váy tôi bị hư rồi".

Khán giả quốc tế cho rằng Louis Vuitton tự làm thương hiệu mất giá trị khi thiết kế trang phục gắn mác xa xỉ để Emma Stone dự Oscar nhưng chất lượng như hàng chợ.

Louis Vuitton bị chế giễu là hàng chợ vì váy Emma Stone mặc bị rách ở Oscar

Louis Vuitton bị chế giễu là hàng chợ vì váy Emma Stone mặc bị rách ở Oscar

Emma Stone lúng túng vì bị hỏng váy tại Oscar lần thứ 96.

Điều khiến nhiều người không hài lòng là Instagram chính thức của LV đăng tải hình ảnh Emma Stone mặc đồ của thương hiệu dự sự kiện lớn, không đưa bất kỳ lời giải thích, xin lỗi vì thiết kế hỏng giữa tiệc.

"LV ư, còn thua cả đồ thời trang nhanh như Zara, H&M", "Nhãn hàng thật can đảm khi đăng bức ảnh đó lên mà không kèm lời xin lỗi nào", "Tôi nói thật hàng chợ còn không nhanh hỏng giữa chừng như vậy"... khán giả bức xúc.

Người hâm mộ thời trang lại đặt câu hỏi về chất lượng ngày càng đi xuống của Louis Vuitton. "Thương hiệu may váy cho diễn viên dự Oscar chưa đầy hai tiếng đã bị rách liệu có được xem là thời trang cao cấp không?", "Đối với thời trang cao cấp, đó không khác gì cú tát vào mặt", "Một thập kỷ qua, LV đã không còn như xưa", số khác bình luận.

Louis Vuitton là nhãn hàng thời trang xa xỉ của Pháp, thành lập từ năm 1854. Thương hiệu nổi đình đám trên thế giới vì đi đầu trong lĩnh vực sản xuất túi xách, giày dép, quần áo đắt tiền. Theo New York Times, LV là thương hiệu đắt đỏ bị làm giả nhiều nhất thế giới do tính biểu tượng.

Hiện, Louis Vuitton thuộc sở hữu của LVMH, tập đoàn thời trang toàn cầu do tỷ phú giàu thứ ba thế giới Bernard Arnault làm chủ tịch và tổng giám đốc.

Đẹp+Lisa ưa chuộng Louis Vuitton, diện đồ trị giá hàng tỷ đồng đến dự showTheo Tiền phong

Nguồn 2sao.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Louis Vuitton bị chế giễu là hàng chợ vì váy Emma Stone mặc bị rách ở Oscar - Làm Đẹp

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều