Quỳnh Anh Shyn và 3 mùa Fashion Week rực rỡ

  • 22/03/2024 15:23:55

Là đại diện duy nhất đến từ Việt Nam “chinh chiến” Fashion Week, fashionista Quỳnh Anh Shyn gây ấn tượng mạnh mẽ với giới mộ điệu tại Milan và Paris qua những khoảnh khắc thời trang ấn tượng. Hơn thế, nhờ khả năng biến hóa độc đáo trong mọi phong cách, nàng “tắc kè hoa” nhanh chóng vào lọt top “Best Street Style” của hai tạp chí lừng danh.  

Quỳnh Anh Shyn và 3 mùa Fashion Week rực rỡ

Theo như lịch trình đã được đại diện Việt Nam chia sẻ, Quỳnh Anh Shyn “chạy tù tì” 13 show diễn của 13 nhà mốt, với đa dạng phong cách và ngôn ngữ thời trang. Trong đó, nữ fashionista đến từ Việt Nam đã được các nhà mốt đình đám như Fendi, Loewe, Marine Serre, Chenpeng, Yohji Yamamoto, Acnes Studio, Hermès, Lacoste… Các “ông lớn” ngành thời trang đều ưu ái vị trí hàng ghế đầu danh giá cho Quỳnh Anh Shyn. Như vậy, Quỳnh Anh Shyn đã ngồi ở hàng ghế đầu của 10 show diễn trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Thu Đông Paris. 

Quỳnh Anh Shyn và 3 mùa Fashion Week rực rỡ

Bên cạnh đó, màn biến hóa đầy ấn tượng của Quỳnh Anh Shyn tại sự kiện trình diễn thời trang của thương hiệu Casablanca đã được đăng tải trong bài viết “Top Best Street Style” của Paris Fashion Week 2024 trên hai tạp chí thời trang quốc tế nổi tiếng là Cosmopolitan và Grazia. Riêng với tạp chí Grazia, hình ảnh của Quỳnh Anh Shyn tại show diễn Courrèges cũng được vinh danh trong top “Best Street Style”. Mới đây nhất, Quỳnh Anh Shyn trong thiết kế váy vàng chấm bi nổi bật đến từ nhà mốt LOEWE cũng lọt top “The Best Street Style From The Paris Fashion Week Fall/Winter 2024 Shows” do tạp chí Vogue danh giá bình chọn.  

Quỳnh Anh Shyn và 3 mùa Fashion Week rực rỡ

Liên tục xuất hiện ở 13 show diễn với 13 “giao diện” và tinh thần hoàn toàn khác biệt, đại diện Việt Nam nhận được sự chú ý lớn từ truyền thông quốc tế. Không còn “nổi bần bật” bởi màu tóc sặc sỡ như 2 lần tham gia Fashion Week trước đó, Quỳnh Anh Shyn vẫn thành công khẳng định vị thế khi xây dựng hình ảnh mới vừa trưởng thành, sang trọng, vừa giữ được sự cá tính vốn có. Nữ fashionista đến từ Việt Nam đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trong mỗi lần xuất hiện. Điển hình như hình ảnh “đại diện hội chị em Ninja Lead” của Quỳnh Anh Shyn khi tham gia show diễn Marine Serre vừa qua đã nhanh chóng “gây bão” mạng xã hội. Hay trong 2 show diễn của Casablanca và Courrèges diễn ra cùng ngày, Quỳnh Anh Shyn thể hiện khả năng “biến hình 180 độ” – vừa có thể là một tiểu thư Pháp tinh nghịch, vừa là một “quý ông” với bộ ria mép lấp lánh. 

Quỳnh Anh Shyn và 3 mùa Fashion Week rực rỡ

Có thể thấy, xuyên suốt 3 mùa Fashion Week, nữ fashionista đều thành công để lại dấu ấn mạnh mẽ, “lọt vào mắt xanh” nhiều “ông lớn” và từng bước trở thành “con cưng” của loạt thương hiệu thời trang đình đám trên toàn cầu. Chia sẻ về hành trình Fashion Week rực rỡ của mình, Quỳnh Anh Shyn cho biết: “Tiêu chí của tôi và ekip chính là không từ chối bất kỳ lời mời tham dự show diễn nào. Đối với tôi, thời trang chính là đam mê và nguồn cảm hứng không có giới hạn. Được thử sức với nhiều phong cách, khoác lên mình nhiều tinh thần khác nhau của các thương hiệu và được ‘chơi’ với thời trang như thế mới là những điều quan trọng mà bản thân tôi cũng như ekip đặt ra khi đến với các Tuần lễ Thời trang.”Tác giả: Đẹp Fashion

Nguồn dep.com.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Quỳnh Anh Shyn và 3 mùa Fashion Week rực rỡ - Giải Trí

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều