Thú chơi độ cậu nhỏ và hậu quả khó lường

  • 13/04/2024 08:40:57

Khi thấy kích thước “cậu nhỏ” khiêm tốn, nam giới sẵn lòng tìm kiếm các phương pháp tăng kích thước. Điều này gây nên biến chứng nặng nề.

Không dám yêu vì 'cậu nhỏ' ngắn đi sau khi cắt bao quy đầu

Thời gian qua, Khoa Nam học Bệnh viện Bình Dân (TPHCM) thường gặp những trường hợp biến chứng sau việc tiêm mỡ tự thân hoặc silicon vào "cậu nhỏ". Các chất này thường phân bố không đều sau tiêm, tạo ra những u cục hoặc sẹo co rút khiến "cậu nhỏ" rất mất thẩm mỹ.

Nặng nề hơn, một số trường hợp tiêm silicon không đảm bảo đã khiến toàn bộ da bị hoại tử. Các bác sĩ tại đây đã phải tiến hành phẫu thuật cắt hết toàn bộ da dương vật và tái tạo một lớp da mới bao phủ từ da bìu hoặc ghép da mỏng phần đùi của bệnh nhân.

Thú chơi độ cậu nhỏ và hậu quả khó lường

Phải cân nhắc ưu nhược điểm của các vật thể lạ khi cấy vào vùng kín này - TS.BS. Mai Bá Tiến Dũng lưu ý

TS.BS. Mai Bá Tiến Dũng - Trưởng khoa Nam học Bệnh viện Bình Dân cho biết, hiện nay, các bạn trẻ thường tiếp cận phẫu thuật "đặt bi" hoặc gần đây là phẫu thuật đặt miếng độn vào "cậu nhỏ" để tăng kích thước.

Tuy nhiên, do không được các cơ sở y tế có uy tín thực hiện nên nhiều người gặp phải sự cố không đáng có sau khi phẫu thuật.

Theo bác sĩ Dũng, việc tăng kích cỡ dương vật đã được thực hiện thông qua phẫu thuật cắt dây chằng treo hoặc tiêm mỡ tự thân, tiêm silicon, đặt bi vào "cậu nhỏ"…

Tuy nhiên cho đến hiện nay vẫn chưa có một phẫu thuật hay thủ thuật nào kể trên được các tổ chức nam khoa uy tín trên thế giới khuyến cáo nên làm cho bệnh nhân, vì đều có khuyết điểm khá cao trong khi hiệu quả thì vẫn chưa tối ưu.

Phẫu thuật tăng kích thước dương vật có thể là một phương pháp hữu ích đối với những người gặp phải các vấn đề y khoa liên quan đến chức năng của cơ quan sinh dục nam. Tuy nhiên, điều này không được khuyến khích đối với những người có kích thước dương vật trong giới hạn bình thường và không gặp vấn đề về chức năng.

Quá trình phẫu thuật tăng kích thước dương vật không thiếu những nguy cơ tiềm ẩn, đặc biệt ở các trường hợp phẫu thuật ở các nơi không chính thống.

Các biến chứng có thể gặp như sưng đau ở vết mổ, thay đổi hình dạng tự nhiên của dương vật, rủi ro về chảy máu và nhiễm trùng, giảm và mất cảm giác ở dương vật. Phiền toái hơn nữa là thường đau khi cương cứng, tình trạng sẹo xấu sau phẫu thuật, hoại tử da dương vật.

Ngoài ra, việc chi trả chi phí cho phẫu thuật này cũng là một vấn đề quan trọng. Đa phần các công ty bảo hiểm không có danh mục cho phẫu thuật tăng kích thước dương vật trong danh sách các dịch vụ được bảo hiểm.

Do đó bệnh nhân thường phải tự chi trả toàn bộ chi phí phẫu thuật này và nếu có biến chứng xảy ra thì họ cũng phải chấp nhận chi phí điều trị sau đó.

"Nếu thật sự có nhu cầu và thấy cần thiết, các bạn cần chú ý lựa chọn nơi làm uy tín để tránh nhiễm trùng và phải cân nhắc ưu nhược điểm của các vật thể lạ khi cấy vào vùng kín này", bác sĩ Dũng lưu ý.

Bác sĩ cũng chỉ dẫn, người có nhu cầu nên tìm kiếm thông tin từ nguồn đáng tin cậy. Trước khi quyết định đi "độ", hãy tìm hiểu và hiểu rõ về quy trình, rủi ro, và các phương pháp điều trị khác có sẵn từ các nguồn đáng tin cậy như bác sĩ chuyên khoa nam khoa hoặc tổ chức y tế uy tín.

Nếu bạn có ý định đi "độ cậu nhỏ", hãy thảo luận với bác sĩ chuyên khoa nam khoa. Họ có thể cung cấp thông tin chính xác và đánh giá kỹ tình trạng sức khỏe của bạn để đưa ra lời khuyên phù hợp nhất.

Tránh việc tự "độ" hoặc tìm kiếm các cơ sở không chính thống và không có cấp phép. Việc này có thể gây ra các biến chứng và hậu quả nặng nề.

"Trước khi quyết định đi 'độ', bạn nên xem xét các phương pháp khác như tư vấn tâm lý, điều trị các bệnh lý đi kèm, hoặc tập thể dục và dinh dưỡng hợp lý để giảm bớt mỡ vùng hạ vị để cải thiện kích cỡ cậu nhỏ" - Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng khuyên.

YêuMắc chứng rối loạn cương dương, người đàn ông tự ý nhét 3 cục pin vào cậu nhỏ để tăng sự kích thíchTheo Phụ Nữ Việt NamXem link gốcẨn link gốc https://phunuvietnam.vn/thu-choi-do-cau-nho-va-hau-qua-kho-luong-20240406093342988.htm?fbclid=IwAR3zvuwWk8VKMUg684PY9_Cj9spjSMCGZE9EUMaYiqdrSJiMI_rW1rmDPDU_aem_Af3tMTwB1ed0t6Yb5ln2kVXg5Ze-mtOJR1u6OIbeaYAcrcJVpjzdtsVYFha57q2jAIRhQiF2jUlgyykQ9BcrimnV Chia sẻ

Nguồn 2sao.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Thú chơi độ cậu nhỏ và hậu quả khó lường - Cuộc Sống

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều