Xôn xao với màn cầu hôn độc lạ của Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi, sự thật lại rất phũ

  • 14/05/2024 08:31:54

Xôn xao với màn cầu hôn "độc lạ" của Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi, sự thật lại rất "phũ"

11:27, Thứ bảy 11/05/2024( PHUNUTODAY ) - Phía sau màn cầu hôn này lại là sự thật khiến nhiều người hoang mang, khó hiểu. Tuy nhiên, Lệ Quyên đã chính thức lên tiếng phản hồi.

Vừa qua, Lệ Quyên gây chú ý khi đăng tải hình ảnh khoe cận chiếc nhẫn kim cương cỡ khủng. "Nữ hoàng bolero" còn thừa nhận đây chính là vật phẩm được cô ưu ái, trở thành "vỏ nhẫn quốc dân". Đặc biệt, Lệ Quyên còn hé lộ giá trị khủng của vật phẩm này lên đến 2,6 tỷ đồng.

Xôn xao với màn cầu hôn độc lạ của Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi, sự thật lại rất phũ

Lệ Quyên khoe nhẫn kim cương bạc tỷ

Dưới phần bình luận, nhiều người xôn xao cho rằng, có lẽ Lệ Quyên đã được bạn trai bí mật cầu hôn. Thế nhưng, sự thật đây là chiếc nhẫn cô tự "tậu" để bổ sung vào bộ sưu tập nhẫn kim cương của mình mà thôi.

Trước đó, thấy bạn trai khoe ảnh mới để chờ đợi "mợ", Lệ Quyên liền vào bình luận đầy ẩn ý: "Xin cái nhẫn". Có thể thấy, trên tay Lâm Bảo Châu đang đeo rất nhiều trang sức nhưng chuyện Lệ Quyền đòi cái nhẫn khiến dân tình cho rằng nữ ca sĩ đang muốn nhắc khéo chuyện cầu hôn. Không để bạn gái phải thất vọng, nam người mẫu liền đáp ngay 4 chữ vừa để "khẳng định chủ quyền" vừa ẩn ý việc đã "chốt đơn" hỷ sự: "Đeo rồi còn xin". Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để nhiều người tin vào hôn lễ thế kỷ của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Kể từ khi hẹn hò với bạn trai trẻ tuổi, "nữ hoàng phòng trà" được nhận xét ngày càng trẻ trung trông thấy và tràn đầy năng lượng. Từ khi công khai mối quan hệ tình cảm với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên cũng rất thoải mái sánh đôi cùng nam diễn viên ở nhiều sự kiện cũng như các buổi gặp gỡ bạn bè.

Ngoài ra, Lâm Bảo Châu luôn "tháp tùng" bạn gái ở mọi chuyến lưu diễn hoặc đi cùng nữ ca sĩ tại nhiều sự kiện đình đám trong nước. Khán giả mong rằng, trong tương lai gần sớm nhận được tin vui từ cặp đôi.

Xôn xao với màn cầu hôn độc lạ của Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi, sự thật lại rất phũ

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai hẹn hò từ tháng 2/2021. Lệ Quyên từng nói cô công khai chuyện tình cảm để thể hiện sự nghiêm túc không phải khoe khoang. Nữ ca sĩ thừa nhận Lâm Bảo Châu chịu nhiều thiệt thòi khi yêu cô bởi mọi người chỉ nhìn bề nổi là hào quang của cô chứ không thấy sự hy sinh thầm lặng từ người bên cạnh.

Về phía Lâm Bảo Châu, anh chưa từng nghĩ mình sẽ có một tình yêu đặc biệt như vậy và luôn thắc mắc vì sao có thể chinh phục được Lệ Quyên - người phụ nữ được anh nhận xét thông minh, quyến rũ, giỏi giang, chu toàn và có thể lấy được triệu trái tim trên sân khấu.

Nói về bạn trai, Lệ Quyên nhận xét: "Châu là người kín đáo, tinh tế, không nói nhiều mà luôn dùng hành động thể hiện tình cảm, sự quan tâm dành cho mọi người. Những ngày đặc biệt như lễ, sinh nhật, Châu luôn dành cho tôi sự bất ngờ. Quà Châu chọn cũng rất tinh tế, phải luôn là thứ tôi có thể mang được mọi lúc, mọi nơi. Trong mắt tôi, Châu rất tỉ mẩn".

Ngoài ra, Lâm Bảo Châu còn có mối quan hệ thân thiết với bé Bo - con trai riêng của Lệ Quyên. Thời điểm mới công khai, cặp đôi gây tranh cãi vì khoảng cách tuổi tác, danh tiếng.

Không riêng Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu cũng thường xuyên phải đối mặt với những lời mỉa mai, cho rằng anh đến với bạn gái vì tiền tài, vật chất, còn bản thân thì không có tài năng, không có sự nghiệp riêng. Trước những bình luận tiêu cực nhắm đến mình, Lâm Bảo Châu chỉ giữ im lặng, trong khi đó Lệ Quyên không ngại "xù lông" bảo vệ người yêu.

"Nếu hạnh phúc của người khác khiến bạn đau lòng và ngứa mắt đến thế thì đành để bạn tự hưởng sự căm hận đó mà sống nha. Thấy bạn điên cuồng thế này mình vui lắm. Gửi đến bạn và những kẻ giống bạn luôn cho tiện. Good luck! (Chúc may mắn)", một bình luận của Lệ Quyên khi có người chê Lâm Bảo Châu "đào mỏ".

chia sẻTAGS:lệ quyên ca sĩ lệ quyên Lệ Quyên được cầu hôn bạn trai Lệ Quyên Lâm Bảo Châu

Theo: giaitri.thoibaovhnt.vn

Phạm Kim Dung

Nguồn phunutoday.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Xôn xao với màn cầu hôn độc lạ của Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi, sự thật lại rất phũ - Giải Trí

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều