GIẢI PHÁP VÀNG TỪ THIÊN NHIÊN HỖ TRỢ GIẢM ĐAU XƯƠNG KHỚP HIỆU QUẢ

  • 19/09/2023 09:00:13

Với chiết xuất 100% thảo dược thiên nhiên từ cây móng quỷ, nhũ hương,… Linh Khớp Bách Việt có công dụng hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp, đau vai gáy, thoái hóa xương khớp hữu hiệu.

Theo kết quả nghiên cứu mới được công bố trên Tạp chí The Lancet Rheumatology: Bệnh đau nhức xương khớp ảnh hưởng đến 15% dân số toàn cầu trên 30 tuổi, ước tính đến năm 2050, con số này có thể tăng lên tới gần 1 tỷ người trong đó viêm xương khớp sẽ tăng lên 74,9% ở đầu gối, 48,65% ở tay, 78,6% ở hông và 95,1% ở các khớp khác, bao gồm cả khuỷu tay và vai.

Các dấu hiệu thường gặp của bệnh xương khớp là đau nhức quanh khớp, cứng khớp, nghe thấy tiếng kêu lạo xạo khi cử động mạnh, teo cơ, khớp sưng đau hoặc biến dạng,... nhất là những khớp xương chịu áp lực lớn như khớp vai, khớp gối, cột sống thắt lưng, khớp háng… Nếu không được điều trị đúng cách có thể chuyển đến giai đoạn đau nhức mãn tính, thậm chí là biến chứng trầm trọng gây tàn tật.

Khi gặp vấn đề về sức khỏe xương khớp, bên cạnh việc thay đổi để chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học, lành mạnh hơn thì việc lựa chọn bổ sung thêm dưỡng chất cho khớp từ các sản phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên như Linh Khớp Bách Việt cũng là một giải pháp thông minh mà nhiều người tin tưởng áp dụng.

Linh khớp Bách Việt hỗ trợ giảm triệu chứng đau lưng, mỏi gối, đau nhức xương khớp

Các thành phần của Linh Khớp Bách Việt có gì khác biệt?

Linh Khớp Bách Việt được chiết xuất từ nhiều loại thảo dược quý như: cây móng quỷ, cây nhũ hương, dây đau xương, hy thiêm, kê huyết đằng… Sự kết hợp của các vị thảo dược này đã tạo ra cơ chế 3 tác dụng: kiểm soát triệu chứng đau nhức, vững khớp - chắc xương và vận động dễ dàng, duy trì ổn định sức khỏe xương khớp.

Những công dụng hữu hiệu mà Linh Khớp Bách Việt mang lại

Với 100% thảo dược tự nhiên, đặc biệt thành phần chính là chiết xuất móng quỷ và nhũ hương được nhập khẩu từ châu Âu, rất lành tính và không có tác dụng phụ. Được biết, móng quỷ là một phương thuốc hiệu quả cho các tình trạng viêm và thoái hóa khớp, làm ức chế quá trình thoái hóa của sụn khớp. Ngoài ra, nó còn có tác dụng giảm triệu chứng bệnh Gout: chống viêm, giảm đau, giảm nồng độ acid uric máu. Còn với nhũ hương, thành phần này có tác dụng làm giảm nhanh triệu chứng sưng, đau khớp gối, tăng khả năng gập gối và tăng khoảng cách đi bộ, giảm mức độ enzyme phân hủy sụn, chống thoái hóa khớp (Theo Tạp chí Phytomedicine, 2003).

Ngoài ra, phức hợp chiết xuất từ các loại thảo dược cổ truyền bao gồm hy thiêm, dây đau xương, kê huyết đằng, và ngưu tất bắc mang lại là sự kết hợp hoàn hảo trong việc khu phong trừ thấp, thư cân hoạt lạc, và mạnh gân cốt.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng chứa Acid hyaluronic, một chất có vai trò quan trọng trong việc bôi trơn và bảo vệ mô mềm. Chất này phủ trên bề mặt sụn khớp và đóng vai trò trong việc tăng cường mật độ xương và thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi sụn khớp. Nó cũng đóng vai trò làm đệm giảm xóc và bảo vệ khớp, giúp giảm khô khớp và thoái hóa khớp.

Thành phần 100% từ tự nhiên của Linh Khớp Bách Việt

Đáng chú ý hơn, Linh Khớp Bách Việt được sản xuất bằng công nghệ sấy phun sương hiện đại, tạo ra một dạng cao sấy phun đặc biệt. Điều này đảm bảo độ ổn định của hoạt chất cũng như khả năng hòa tan và hấp thu tốt nhất, đảm bảo hiệu quả và sự tin tưởng khi sử dụng sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng Linh Khớp Bách Việt đúng cách:

Linh Khớp Bách Việt đặc biệt phù hợp cho những người bị đau nhức mỏi xương khớp, đau lưng, mỏi gối, đau vai gáy, sưng khớp, tràn dịch khớp, tê buồn chân tay. Hoặc những người bị thoái hóa khớp, thoái hóa đốt sống, vôi hóa cột sống cũng được khuyên dùng.

Người dùng nên uống duy trì ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên và uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không dùng cho phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú, người dưới 18 tuổi, người đang bị tiêu chảy, người mẫn cảm, kiêng kỵ với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Người đang sử dụng thuốc nên tham khảo ý kiến chuyên gia y tế trước khi dùng. Nên duy trì sử dụng từ 1-3 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết về sản phẩm Linh Khớp Bách Việt vui lòng liên hệ:

Website: baviphar.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Baviphar?mibextid=b06tZ0

Hotline: 082 278 7567

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

GIẢI PHÁP VÀNG TỪ THIÊN NHIÊN HỖ TRỢ GIẢM ĐAU XƯƠNG KHỚP HIỆU QUẢ - Kiến Thức

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều