Vì sao không nên mặc quần legging lên máy bay

  • 23/02/2024 09:27:52

Quần legging được nhiều chị em ưa thích vì dễ phối đồ, độ co giãn cao giúp thoải mái, dễ vận động, nhưng đây lại là loại trang phục không nên mặc khi lên máy bay.

Người đàn ông mặc quần legging bó chịt 'lộ hàng' phản cảm

Quầng legging là kiểu quần bó sát chânm có độ dày mỏng khác nhau, thường được làm bằng vải thun, vải da hoặc cotton. Tuy thiết kế đơn giản nhưng đây là mẫu quần được nhiều chị em ưa chuộng bởi sự thoải mái mà nó đem lại, dễ phối đồ và mặc tôn dáng.

Quần legging có thể mặc được trong nhiều dịp, từ đi học, đi chơi, đi làm đến đi thể dục, miễn là bạn có thể phối với những kiểu áo phù hợp. Vậy vì sao không nên mặc quần legging lên máy bay, khi nó vừa đẹp vừa tiện lợi như thế? 

Vì sao không nên mặc quần legging lên máy bay? 

Theo chia sẻ của Christine Negroni - tác giả cuốn sách về những thảm hoạ hàng không bí ẩn nhất thế giới, quần legging có thể là nguyên nhân gây tử vong hoặc để lại những vết sẹo nếu máy bay gặp sự cố hoặc xảy ra hoả hoạn trong cabin. Christine Negroni nói trên The Sun: "Nhiều người thường thích mặc quần legging hoặc quần tập lên máy bay bởi chúng có độ co giãn tốt; nhưng đây là trang phục làm từ sợi nhân tạo, rất dễ bắt lửa nếu không may xảy ra hoả hoạn".

Vì sao không nên mặc quần legging lên máy bay

Vì sao không nên mặc quần legging lên máy bay? (Ảnh minh hoạ: Istock)

Thêm nữa, những chiếc quần legging thường có kiểu dáng bó, ôm sát cơ thể nên nếu hành trình bay của bạn kéo dài nhiều giờ đồng hồ, nó có thể hạn chế hoạt động của bạn, cản trở lưu thông máu, khiến bạn có thể bị chuột rút.

Phần cạp quần ôm sát vào eo, bó bụng, nếu chuyến bay kéo dài thì bạn có thể bị trướng bụng, vô cùng khó chịu. Đó cũng là lý do vì sao không nên mặc quần legging lên máy bay.

Những trang phục không nên mặc khi đi máy bay

Bên cạnh quần legging, những trang phục dưới đây cũng được khuyên không nên mặc khi đi máy bay: 

Để có chuyến bay an toàn, khỏe khoắn nhất, bạn nên chọn mặc những bộ trang phục đơn giản, thoải mái như áo phông, quần ống rộng bằng chất vải linen hoặc quần joggers. Nên sử dụng dày thể thao, vừa thoải mái vừa dễ đi lại. 

Đẹp+Quần legging ám ảnh phụ nữ châu ÁTheo VTC 

Nguồn 2sao.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Vì sao không nên mặc quần legging lên máy bay - Kiến Thức

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều